YÊU CẦU TUYỂN DỤNG :
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật, quản lý chất lượng…..
– Giao tiếp tiếng anh tốt
– Có kinh nghiệm ở vị trí chất lượng
– Biết tin học văn phòng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
– Đối ứng và chăm sóc khách hàng .
– Phụ trách tiếp nhận các thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm từ phái khách hàng, trả lời và đối ứng khách hàng khi có yêu cầu.
– Triển khai thông tin chất lượng từ khách hàng tới PIC, tổ chức cuộc họp với các PIC liên quan trong nội bộ để cùng thảo luận các nguyên nhân , đối sách gửi khách hàng.
– Quản lí 1-2 công nhân CS
HỒ SƠ BAO GỒM :
– Bản sao công chứng : CCCD , Bằng cấp , Chứng chỉ liên quan…
– Bản gốc : Đơn xin việc
– Bản gốc : Sơ yếu lý lịch
QUYỀN LỢI KHÁC :
– Cơ hội thăng tiến cao
– Được đào tạo thêm kỹ năng mới
– Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm
– Hỗ trợ bữa ăn tại công ty
– Du lịch hàng năm
– Thưởng các ngày lễ tết
– Thưởng quý, lương tháng thứ 13 từ 1.6-2.0 tổng lương
THÔNG TIN LIÊN HỆ :
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA KỸ THUẬT VÂN LONG
Địa chỉ: Lô P-3 Khu công nghiệp Tràng Duệ, Phường An Phong, TP Hải Phòng.
Phòng nhân sự : 0904 240 779 – 0975 060 140
Email nhận CV : hr04@vanlongtechplas.com.vn